Žaš er allt aš gerast..

Į föstudaginn 17. fékk ég aš hitta gamla skólafélaga eftir gott sumarfrķ. Okkur var bošiš ķ gott partż og mętingin var meš betra móti.. Žaš męttu mun fleiri heldur en venjulega og žaš var ekkert alltof mikiš um ofdrykkju žetta skiptiš Smile


Nśna į mišvikudaginn mun svo skólinn byrja aftur. Mig hefur hlakkaš mikiš til aš byrja aftur žar sem aš ég get varla bešiš eftir aš fį aš gera fleiri teiknimyndir ķ 3d Max.. Ég į örugglega eftir aš henda fyrri myndum innį YouTube viš tękifęri, eins og ég hef lofaš įšur, en ég skal reyna aš lįta žaš gerast sem fyrst. Žaš er bśiš aš splitta hópunum tveimur hressilega upp žessa önnina en ég bżst viš aš žvķ verši breytt eins og į seinustu önn.


Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Jenna blogg

Höfundur

Jens Júlíusson
Jens Júlíusson
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband